Home » » Ống gió mềm ngày càng được ưa chuộng.

Ống gió mềm ngày càng được ưa chuộng.

Written By CÁCH NHIỆT MINH QUÂN on Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018 | 00:27

Ống gió mềm được ứng dụng dùng để thông gió, hơi khí nóng cho quạt công nghiệp hay thổi gió nóng ra ngoài tầng hầm, trong lò hơi yêu cầu cần chất liệu vải bền, chịu được nhiệt độ và không gây cháy.

Ong gio mem là dạng ống gió mềm được sản xuất từ nhiều lớp nhôm gắn với dây thép tăng cường nên có tính đàn hồi và dẻo dai, ở ngoài phủ một lớp giấy bạc màu trắng.

Ống gió mềm dùng để dẫn không khí các tạp chất hoặc không khí từ vị trí này đến vị trí khác ưu điểm của ống gió mềm là dễ dàng sử dụng, di chuyển, lắp đặt và hiệu quả cao. 

Ưu điểm hàng đầu của ống gió mềm.

  • Độ bền cực cao.

Từ những nguyên liệu cấu thành sản phẩm ong gio khong bao on vững chắc, ống gió mềm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có độ bền cực cao, có khả năng chống lão hóa tốt ở bất kì thời tiết nào. 

Nhờ đó mà khách hàng chỉ cần đầu tư một lần giảm thiểu được các chi phí bảo trì, bảo dưỡng cho các công trình.

  • Chống ồn chống rung.

Ống gió mềm có tính chất dẻo và đàn hồi rất tốt, do đó khả năng chịu đựng các yếu tốt bên ngoài càng cao, chịu được sự va đập, chống ồn, chống rung, rất dễ dàng và tiện lợi cho việc thi công công trình.

Vì sao ống gió ngày càng được ưa chuộng?

Khả năng uốn cong, lượn sóng nên dễ dàng thi công theo hình dáng phức tạp của thiết bị cần cách nhiệt.

Ong gio mem khong cach nhiet có thể thu gọn lại đến 92% so với chiều dài thực tế nên rất đơn giản và tiện dụng cho quá trình vận chuyển đến công trình.

Các thiết bị, đường ống cần cách nhiệt thường được giấu đi hoặc đi ống rất kín, tận dụng các góc khuất trong tòa nhà nên đường ống thường rất phức tạp và đa hình.

Đặc biệt, ống gió mềm ngăn chặn tối đa việc thoát khí độc ra bên ngoài, kể cả khi có hỏa hoạn xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.