Home » » Ống rockwool định hình sản phẩm được ưa chuộng.

Ống rockwool định hình sản phẩm được ưa chuộng.

Written By CÁCH NHIỆT MINH QUÂN on Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018 | 01:35

Bông ống rockwool định hình được sản xuất từ sợi bông khoáng không gây cháy tạo thành các ống bông cứng cáp thích hợp cho cách nhiệt nóng đường ống đến 750oC. Mỗi ống có đường cắt để dễ dàng đặt vào ống.

Ưu điểm RockWool  định hình ống:

  • Ống định hình Rock Wool dạng ống có cấu tạo bền chắc, được xẻ dọc thân giúp ôm sát vào đường ống, lắp đặt dễ dàng.
  • Bông ống RockWool loại không bạc được phủ ngoài bằng giấy kraff thuận tiện vận chuyển và lắp đặt, giúp tiết kiệm chi phí.
  • Sản phẩm giảm tiếng ồn trong hệ thống đường ống do truyền tải chất lỏng ở tốc độ cao. Với độ dày càng lớn, độ giảm âm càng cao.
Ống rockwool định hình là vật liệu bảo ôn được nung nóng trong lò luyện kim ở nhiệt độ 1300 0C và phun thành sợi, nhồi trong khuôn, tạo hình sẵn. Thích hợp cho các công trình công nghiệp như sàn, tường, đường ống hơi, mái nhà xưởng.


Phân loại: Ống Rockwool định hình được chia làm 2 loại:
  • Ống không bạc: Được bọc ngoài bằng giấy kraff giúp dễ thi công, bảo quản và vận chuyển.
  • Ống có bạc: Được phủ giấy bạc có đan sợi thủy tinh.
Ống rockwool là sản phẩm cách nhiệt đặc biệt được đúc kết trong khuôn và tạo hình dạng ống rất thuận lợi cho việc bọc lót cách nhiệt cho hệ thống ống dẫn hơi nước, bình bồn.

Đường ống công nghệ cho ngành hoá chất, chế biến lương thực, thực phẩm, y tế, dược phẩm, dầu khí, thiết bị áp lực, lò hơi, nhà máy dệt.

Vì sao ống định hình rockwool sử dụng nhiều?

Bông cách nhiệt rockwool định hình có rất nhiều công dụng, và phù hợp cho mọi công trình. Nó được sử dụng phổ biến vì tính chuyên dụng và dễ thi công lắp đặt. Với một số ứng dụng hàng đầu sau:

Sản phẩm được sử dụng rộng rãi để cách nhiệt cho các đường ống, bồn và các thiết bị trong lĩnh vực dầu khí, hoá chất, hệ thống máy nghiền xi măng, các bồn sản xuất công nghiệp, tàu biển.

Ngoài ra ống rockwool định hình còn có thể sử dụng để cách nhiệt, cách âm và chống cháy cho các cao ốc, toà nhà, trần nhà, rạp chiếu phim, siêu thị, nhà dân dụng,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.