Home » » Vật liệu bảo ôn cách nhiệt chất lượng cao

Vật liệu bảo ôn cách nhiệt chất lượng cao

Written By CÁCH NHIỆT MINH QUÂN on Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017 | 21:01


Như đã biết, hiện trên thị trường có rất nhiều vật liệu bảo ôn được sử dụng trong cách âm - cách nhiệt, tuy nhiên để hiểu rõ tính năng cũng như chúng được sử dụng như thế nào, không phải ai cũng biết.

Tin liên quan: Địa chỉ bán vải amiang chịu nhiệt tại Hà Nội.

Vật liệu bảo ôn là loại vật liệu có thể hạn chế hao phí nhiệt lượng cho các hệ thống ống cấp hơi, các thiết bị máy, nhiệt nóng, nhiệt lạnh, cách nhiệt cho các nhà xưởng, tiết kiệm chi phí điện năng cho các thiết bị điện làm mát. Sản phẩm chất lượng cao mà ít có sản phẩm cùng loại sánh bằng.

Một số vật liệu bảo ôn thông dụng.

Từ khả năng đó, vật liệu bảo ôn đã được sử dụng rộng rãi trong các ngành như xây dựng, lắp máy, hoá chất,  chế biến thực phẩm tập trung ở các khu công nghiệp… 
  • Bông thủy tinh.

Bông thủy tinh (Glasswool) được làm từ sợi thuỷ tinh tổng hợp chế xuất từ đá, xỉ, đất sét. Thành phần chủ yếu của bông thuỷ tinh chứa Aluminum, Silicat canxi, oxit kim loại…không chứa Amiang; có tính năng cách nhiệt, cách âm, cách điện cao, không cháy, mềm mại và có tính đàn hồi tốt. 

  • Xốp cách nhiệt XPS – chống thấm.

Tấm cách nhiệt cách âm XPS Foam (Extruded Polystyrene) là vật liệu cách nhiệt được sử dụng từ lâu xây dựng dân dụng, công nghiệp và công cộng. 

  • Cao su lưu hóa bảo ôn – chống rung.

Cao su lưu hóa (Nitrile Rubber), được chế tạo từ chất dẻo nhẹ có tính đàn hồi cao sử dụng cho lĩnh vực cách nhiệt, bảo ôn, chống rung. Cao su lưu hóa là một trong những sản phẩm có tiêu chuẩn sạch cao, không có chất CFC, HCFC và O.D.P.

Vật liệu bảo ôn chất lượng cao.

Vật liệu bảo ôn cách nhiệt chắc chắc sẽ không thể thiếu trong đời sống hàng ngày đặc biệt là việc thi công các công trình tầm cỡ với sự an toàn và lợi ích của con người đặt lên hàng đầu.

Công ty TNHH Minh Quân là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu trực tiếp các dòng sản phẩm Cách Âm - Cách Nhiêt- – Chống Cháy – Chống Nóng – Chống Thấm – Chống Nứt  từ các nhà máy có uy tín tại Mỹ, Trung Quốc, Thailand, Malaysia.

Chúng tôi còn nhận cung cấp thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác như: bông thủy tinh, vải ceramic...Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.