Home » » Bảng giá xốp cách nhiệt xps

Bảng giá xốp cách nhiệt xps

Written By CÁCH NHIỆT MINH QUÂN on Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017 | 00:11

Xốp bảo ôn xps là loại vật liệu cách âm cách nhiệt mang ưu điểm vượt trội so với các loại mốp xốp cách âm cách nhiệt khác tại Việt Nam. 

Sản phẩm tấm cách nhiệt xps có ưu thế trọng lượng nhẹ, độ bền cao, dễ dàng kết hợp với các vật liệu trang trí nội thất khác, khả năng chống ồn chống thấm rất tốt.

Ứng dụng hàng đầu của xốp xps.

  • Dùng để xử lý nền, vách và mái chống rung chống ồn cho Karaoke, Quán Bar.
  • Kết hợp với các vật loại xây dựng khác để làm tường làm vách, có hiệu quả cách nhiệt cách âm cao, tiết kiệm điện năng.
  • Dùng để xây dựng hồ bơi, sân thượng các chung cư, tòa nhà thương mại…
  • Dùng để sản xuất tấm cách nhiệt panel, sử dụng trong xây dựng kho lạnh, hầm đông…: Với độ bền ổn định trong môi trường ẩm ướt, xốp XPS là vật liệu lý tưởng cho cách nhiệt lạnh. Hơn thế nữa, việc sử dụng XPS sẽ đảm bảo yêu cầu vệ sinh cao nhất, đó là đặc tính chống ẩm mốc.
Cấu trúc được hàn kín và có bọt giúp cho có nhiều ưu điểm bao gồm việc cách nhiệt hoàn hảo, chống lại lực nén cao, không thấm nước, chống ẩm, chống ăn mòn, tuổi thọ cao và hệ số dẫn nhiệt thấp.

Qúy khách có nhu cầu báo gia xop cach nhiet xps  vui lòng truy cập website http://cachnhietvn.com  để được tư vấn mua hàng ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.